top of page

നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും

1.             ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഡെലിവറി എടുക്കുമ്പോൾ യഥാർത്ഥ സേവന ജോബ് ഷീറ്റ് ഹാജരാക്കുക, ക്ലെയിം ചെയ്യുകയും നിയമാനുസൃതമായ ഉടമസ്ഥാവകാശത്തിന്റെ തൃപ്തികരമായ തെളിവ് നൽകുകയും ചെയ്യുന്നില്ലെങ്കിൽ യഥാർത്ഥ സേവന ജോബ് ഷീറ്റ് ഹാജരാക്കിയില്ലെങ്കിൽ ഡെലിവറി നിരസിക്കപ്പെട്ടേക്കാം.

2.             വാറന്റിക്ക് കീഴിലുള്ള ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്, റിപ്പയർ സേവനത്തിനായി ഉൽപ്പന്നം കൈമാറുന്ന സമയത്ത് വാറന്റി കാർഡും യഥാർത്ഥ പർച്ചേസ് ഇൻവോയ്സും ഹാജരാക്കണം.

3.             സർവീസ് ജോബ് ഷീറ്റിൽ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലാത്ത ആക്സസറികൾക്ക് ഞങ്ങൾ ബാധ്യസ്ഥരായിരിക്കില്ല.

4.             സർവീസ് സെന്ററിൽ സെറ്റ് നിക്ഷേപിക്കുന്നതിനുള്ള എസ്റ്റിമേറ്റിൽ ഒരു പ്രാരംഭ റിപ്പയർ എസ്റ്റിമേറ്റ് സൂചിപ്പിക്കും - ഈ എസ്റ്റിമേറ്റ് താൽക്കാലികമായിരിക്കും. സെറ്റ് പരിശോധിച്ചതിന് ശേഷം പുതുക്കിയ എസ്റ്റിമേറ്റ് ആവശ്യമാണെങ്കിൽ, അറ്റകുറ്റപ്പണി സേവനത്തിനായി ഉപഭോക്താവ് നൽകുന്ന കോൺടാക്റ്റ് വിവരങ്ങളിൽ കത്ത് / ടെലിഫോൺ / ഇമെയിൽ / എസ്എംഎസ് വഴി അംഗീകാരത്തിനായി അത്തരം പുതുക്കിയ എസ്റ്റിമേറ്റ് ഉപഭോക്താവിനെ അറിയിക്കും.

5.             എസ്റ്റിമേറ്റുകളുടെ അംഗീകാരത്തിന് ശേഷം മാത്രമേ റിപ്പയർ സർവീസ് ആരംഭിക്കുകയുള്ളൂ. റിപ്പയർ എസ്റ്റിമേറ്റുകൾ അംഗീകരിച്ചില്ലെങ്കിൽ ഉപഭോക്താവ് സാധാരണ പരിശോധനാ നിരക്കുകൾ (ബാധകമായത്) നൽകുകയും ഉൽപ്പന്നം ഉടനടി ശേഖരിക്കുകയും വേണം. ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ശേഖരണം അല്ലാത്തത്, ക്ലോസ് 13-ൽ വിശദമാക്കിയിട്ടുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ സേവന കേന്ദ്രത്തിന് അർഹതയുണ്ട്.

6.             അറ്റകുറ്റപ്പണി നടത്തി 07 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ സ്വാഭാവിക തകരാർ ആവർത്തിച്ചാൽ, ലേബർ ചാർജ് ഒഴിവാക്കപ്പെടും. ഒരേ ഭാഗം (ങ്ങൾ) പരാജയപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ, സ്പെയർ പാർട്ട് (കൾ) സൗജന്യമായി മാറ്റിസ്ഥാപിക്കും. എന്നിരുന്നാലും, പരാജയത്തിന് തെറ്റായ ഉപയോഗം അല്ലെങ്കിൽ ദുരുപയോഗം, അപകടം, മിന്നൽ, വെള്ളം കയറൽ, ബാഹ്യ തീ ക്ഷതം, പ്രകൃതി ദുരന്തം, അനുചിതമായ വായുസഞ്ചാരം, പാരിസ്ഥിതിക സാഹചര്യങ്ങൾ മൂലമുള്ള തകർച്ച, അമിതമായ ആഘാതം, സാധാരണ തേയ്മാനം അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും ബാഹ്യ കാരണം സാധാരണ ഉൽ‌പ്പന്ന തകരാർ, അറ്റകുറ്റപ്പണി ചെയ്യാവുന്ന അവസ്ഥയിലാണെങ്കിൽ ഭാഗവും ജോലിയും ഈടാക്കും.

7.             ഉൽപ്പന്നത്തിന് 5 വർഷത്തിലധികം പഴക്കമുണ്ടെങ്കിലോ ഉൽപ്പന്നത്തിന് വൻതോതിൽ കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചെങ്കിലോ വിശ്വസനീയമായ റിപ്പയർ സേവനം ഉറപ്പുനൽകാൻ കഴിയാത്ത തരത്തിൽ അവസ്ഥ വഷളായാലോ അല്ലെങ്കിൽ ഇടിമിന്നൽ, പ്രവേശനം എന്നിവ മൂലമാണ് പരാജയം സംഭവിക്കുന്നതെങ്കിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ റിപ്പയർ സേവനം നിരസിക്കാനുള്ള അവകാശം ഞങ്ങളിൽ നിക്ഷിപ്തമാണ്. വെള്ളം, തീ, അല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളുടെ സേവന കേന്ദ്രം ഒഴികെയുള്ള ഉൽപ്പന്നം (അറ്റകുറ്റപ്പണി സേവനം അല്ലെങ്കിൽ പരിഷ്ക്കരണം) അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ഉറവിടത്തിൽ നിന്ന് ഉപഭോക്താവ് ഭാഗങ്ങൾ വാങ്ങിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ.

8.             ഞങ്ങൾ റിപ്പയർ ചെയ്യുന്നതെന്തും, വാറന്റി സ്റ്റിക്കറിന്റെ കാലാവധി / വാറന്റി സ്റ്റിക്കറിന്റെ ടേം ഉണ്ടെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ അവിടെ ഒരു വാറന്റി സ്റ്റിക്കർ ഒട്ടിക്കുന്നു, ഞങ്ങൾ കോളം 6 ൽ ചർച്ച ചെയ്തതുപോലെ ആ സെറ്റിന്റെ വാറന്റി ഞങ്ങൾ കവർ ചെയ്യില്ല.

9.             സ്‌പെയർ പാർട്‌(കൾ) ലഭ്യമല്ലാത്തതും പുതിയതായി ക്രമീകരിക്കേണ്ടതും/സ്രോതസ്സുചെയ്യേണ്ടതും ഉണ്ടെങ്കിൽ, അറ്റകുറ്റപ്പണി സേവനത്തിനായി ഒരു താൽക്കാലിക തീയതി സൂചിപ്പിക്കും കൂടാതെ സ്പെയർ പാർട് സോഴ്‌സിംഗ് ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് ഉപഭോക്താവ് 100% അഡ്വാൻസ് നിക്ഷേപിക്കേണ്ടതുണ്ട്. എസ്).

10.           ഞങ്ങൾ വ്യക്തിഗത സ്വകാര്യതയെ മാനിക്കുന്നു, അതിനാൽ ഡാറ്റ ബാക്കപ്പ് എടുക്കുന്നില്ല. ഹാർഡ് ഡിസ്ക് ഡ്രൈവ്, സോളിഡ്-സ്റ്റേറ്റ് ഡ്രൈവുകൾ, ഇന്റേണൽ മെമ്മറി കൂടാതെ / അല്ലെങ്കിൽ ഫോൺ മെമ്മറി എന്നിവയുള്ള ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്, സേവനത്തിനായി ഉൽപ്പന്നം നിക്ഷേപിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഉപഭോക്താവ് ഡാറ്റ ബാക്ക്-അപ്പ് എടുക്കണം. DRM (ഡിജിറ്റൽ റൈറ്റ്‌സ് മാനേജ്‌മെന്റ്) സംരക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ സംഭരിച്ചിരിക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും ഉള്ളടക്കത്തിന്റെയോ ഡാറ്റയുടെയോ സംരക്ഷണം/സംരക്ഷണത്തിന് ഞങ്ങൾ ബാധ്യസ്ഥരായിരിക്കില്ല.

11.           ഈ റിപ്പയർ സേവനം ഡാറ്റ നഷ്‌ടപ്പെടൽ, റെക്കോർഡ് ചെയ്‌ത ചിത്രം കൂടാതെ / അല്ലെങ്കിൽ ബിസിനസ്സ് അവസരങ്ങളുടെ നഷ്ടം എന്നിവയ്ക്കുള്ള ബാധ്യത ഉൾക്കൊള്ളുന്നില്ല. റിപ്പയർ സേവനത്തിനിടയിലോ സോഫ്‌റ്റ്‌വെയർ അപ്-ഗ്രേഡേഷൻ വേളയിലോ, ഹാർഡ് ഡിസ്‌ക് ഡ്രൈവ്/ ഇന്റേണൽ മെമ്മറി/ ഫോൺ മെമ്മറി എന്നിവയുടെ ഉള്ളടക്കം മാറ്റുകയോ ഇല്ലാതാക്കുകയോ അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും വിധത്തിൽ പരിഷ്‌ക്കരിക്കുകയോ ചെയ്‌താൽ, അതുണ്ടാക്കുന്ന നഷ്ടങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങൾ ഉത്തരവാദികളായിരിക്കില്ല.

12.       ഒറിജിനൽ സർവീസ് ജോബ് ഷീറ്റ് ഹാജരാക്കി, സർവീസ് പൂർത്തിയാക്കിയ വിവരം അല്ലെങ്കിൽ റിപ്പയർ എസ്റ്റിമേറ്റ് നിരസിച്ച തീയതി മുതൽ 15 ദിവസത്തിനകം ഉൽപ്പന്നം ശേഖരിക്കണം, അല്ലാത്തപക്ഷം താമസ ചാർജുകൾ രൂപ. പരമാവധി 90 ദിവസത്തിന് വിധേയമായി പ്രതിദിനം 50/- ഈടാക്കും, അതിനുശേഷം അത്തരം സംഭരണത്തിനും അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കും വേണ്ടിവരുന്ന ചെലവ് വീണ്ടെടുക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ ഉൽപ്പന്നം വിനിയോഗിക്കും.

13.           ഒരു കാരണവശാലും ഉൽപ്പന്നം അറ്റകുറ്റപ്പണി നടത്തിയ തീയതി മുതൽ 30 ദിവസത്തിനപ്പുറം അല്ലെങ്കിൽ എസ്റ്റിമേറ്റ് അംഗീകരിക്കപ്പെടാത്ത കാലയളവിനപ്പുറം ഞങ്ങൾ സൂക്ഷിക്കരുത്. 30 ദിവസത്തിൽ കൂടുതലുള്ള ക്ലെയിം ചെയ്യപ്പെടാത്ത സാധനങ്ങൾ ലേലത്തിന്റെ പാരിസ്ഥിതിക ചട്ടങ്ങൾക്കനുസൃതമായി പ്രവർത്തന സാഹചര്യത്തിലാണെങ്കിൽ നീക്കം ചെയ്യും. വരുമാനം, ആദ്യ സന്ദർഭത്തിൽ, റിപ്പയർ സർവീസ് ചാർജുകൾ, താമസ ചാർജുകൾ മുതലായവ വീണ്ടെടുക്കുന്നതിന് വിനിയോഗിക്കും.

14.           എല്ലാ തർക്കങ്ങളും സേവന കേന്ദ്രം സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന പ്രാദേശിക കോടതികളുടെ അധികാരപരിധിക്ക് വിധേയമാണ്.

15.           സോഫ്‌റ്റ്‌വെയറിന്റെ അപ്‌ഗ്രേഡ് ചെയ്‌ത പതിപ്പ് നിങ്ങളുടെ സെറ്റിൽ ചെയ്‌തുകഴിഞ്ഞാൽ, അത് പഴയ സോഫ്റ്റ് വേർഷനിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുപോകുന്നത് സാധ്യമല്ല. ഇത് തരംതാഴ്ത്തപ്പെട്ട പ്രക്രിയയല്ല.

Pen
bottom of page