top of page

ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಶರತ್ತುಗಳು

1.             ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ದಯವಿಟ್ಟು ಮೂಲ ಸೇವಾ ಜಾಬ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಿ, ಹಕ್ಕು ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ತೃಪ್ತಿದಾಯಕ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸದ ಹೊರತು ಮೂಲ ಸೇವಾ ಜಾಬ್ ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸದಿದ್ದರೆ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು.

2.             ವಾರಂಟಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕಾಗಿ, ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಸ್ತಾಂತರಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಖಾತರಿ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಖರೀದಿ ಸರಕುಪಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಸಬೇಕು.

3.             ಸೇವಾ ಜಾಬ್ ಶೀಟ್‌ನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗದ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳಿಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

4.             ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡುವ ಅಂದಾಜಿನಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಕ ದುರಸ್ತಿ ಅಂದಾಜು ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ - ಈ ಅಂದಾಜು ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸೆಟ್‌ನ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಅಂದಾಜನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಒದಗಿಸಿದ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪತ್ರ / ದೂರವಾಣಿ / ಇಮೇಲ್ / SMS ಮೂಲಕ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಅಂತಹ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಅಂದಾಜನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಬೇಕು.

5.             ಅಂದಾಜುಗಳ ಅನುಮೋದನೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪಾಸಣೆ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ (ಅನ್ವಯವಾಗುವಂತೆ) ಮತ್ತು ದುರಸ್ತಿ ಅಂದಾಜುಗಳನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸದಿದ್ದರೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕು. ಅಲ್ಲದ - ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯು ಷರತ್ತು 13 ರಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾದ ಪ್ರಾರಂಭದ ಕ್ರಿಯೆಯ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಅರ್ಹತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

6.             ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಯ 07 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವೈಫಲ್ಯವು ಮರುಕಳಿಸಿದರೆ, ಕಾರ್ಮಿಕ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಭಾಗ(ಗಳು) ವಿಫಲವಾದಲ್ಲಿ, ಬಿಡಿ ಭಾಗ(ಗಳನ್ನು) ಉಚಿತವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವೈಫಲ್ಯವು ತಪ್ಪಾದ ಬಳಕೆ ಅಥವಾ ದುರುಪಯೋಗ, ಅಪಘಾತ, ಮಿಂಚು, ನೀರಿನ ಒಳಹರಿವು, ಬಾಹ್ಯ ಬೆಂಕಿ ಹಾನಿ, ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪ, ಅನುಚಿತ ವಾತಾಯನ, ಪರಿಸರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಂದಾಗಿ ಕ್ಷೀಣತೆ, ಅತಿಯಾದ ಆಘಾತ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಸವೆತ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರು ಅಥವಾ ಕಾರಣವಾದ ಯಾವುದೇ ಬಾಹ್ಯ ಕಾರಣಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನ ವೈಫಲ್ಯಕ್ಕೆ, ಭಾಗ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲು ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.

7.             ಉತ್ಪನ್ನವು 5 ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಹಳೆಯದಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನವು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಸ್ಥಿತಿಯು ಹದಗೆಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಮಿಂಚು, ಪ್ರವೇಶದಿಂದಾಗಿ ವೈಫಲ್ಯವು ಉಂಟಾದರೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಾವು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನೀರು, ಬೆಂಕಿ, ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ನಮ್ಮ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ (ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆ ಅಥವಾ ಮಾರ್ಪಾಡು) ಹಾಜರುಪಡಿಸಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮೂಲದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರೆ.

8.             ನಾವು ಏನೇ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿದರೂ, ವಾರಂಟಿ ಸ್ಟಿಕರ್ / ಬ್ರೋಕ್ ವಾರೆಂಟಿ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್‌ನ ಅವಧಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾವು ಖಾತರಿ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ ಅನ್ನು ಅಂಟಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಕಾಲಮ್ 6 ರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದಂತೆ ಆ ಸೆಟ್‌ನ ವಾರಂಟಿಯನ್ನು ನಾವು ಕವರ್ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.

9.             ಒಂದು ವೇಳೆ ಬಿಡಿ ಭಾಗ(ಗಳು) ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ/ಮೂಲವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕಾದರೆ, ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಗಾಗಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಬಿಡಿಭಾಗದ ಸೋರ್ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಮೊದಲು 100% ಮುಂಗಡವನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ( s).

10.           ನಾವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಡೇಟಾ ಬ್ಯಾಕ್-ಅಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾರ್ಡ್ ಡಿಸ್ಕ್ ಡ್ರೈವ್, ಘನ-ಸ್ಥಿತಿಯ ಡ್ರೈವ್‌ಗಳು, ಆಂತರಿಕ ಮೆಮೊರಿ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಫೋನ್ ಮೆಮೊರಿ ಹೊಂದಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕಾಗಿ, ಸೇವೆಗಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಗ್ರಾಹಕರು ಡೇಟಾ ಬ್ಯಾಕ್-ಅಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. DRM (ಡಿಜಿಟಲ್ ರೈಟ್ಸ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್‌ಮೆಂಟ್) ನಿಂದ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಡೇಟಾದ ರಕ್ಷಣೆ / ಸಂರಕ್ಷಣೆಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

11.           ಈ ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆಯು ಡೇಟಾದ ನಷ್ಟ, ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ವ್ಯಾಪಾರ ಅವಕಾಶದ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವುದಿಲ್ಲ. ರಿಪೇರಿ ಸೇವೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಅಪ್-ಗ್ರೇಡೇಶನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹಾರ್ಡ್ ಡಿಸ್ಕ್ / ಆಂತರಿಕ ಮೆಮೊರಿ / ಫೋನ್ ಮೆಮೊರಿಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಅಳಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಿದರೆ, ಅದರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಯಾವುದೇ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

12.       ಮೂಲ ಸೇವಾ ಜಾಬ್ ಶೀಟ್‌ನ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಅಥವಾ ದುರಸ್ತಿ ಅಂದಾಜನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 15 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಬೇಕು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ವಸತಿ ಶುಲ್ಕ ರೂ. ದಿನಕ್ಕೆ 50/- ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದು, ಗರಿಷ್ಠ 90 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ, ಅದರ ನಂತರ ನಾವು ಅಂತಹ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ದುರಸ್ತಿ ವೆಚ್ಚಕ್ಕಾಗಿ ಉಂಟಾದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.

13.           ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 30 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಗೆ ಮೀರಿ ಅಥವಾ ಅಂದಾಜಿನ ಅನುಮೋದನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 30 ದಿನಗಳನ್ನು ಮೀರಿದ ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯದ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಹರಾಜಿನ ಪರಿಸರ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಯವನ್ನು, ಮೊದಲ ನಿದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ದುರಸ್ತಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು, ವಸತಿ ಶುಲ್ಕಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆಗೆ ವಿನಿಯೋಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

14.           ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾದಗಳು ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರವು ನೆಲೆಗೊಂಡಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.

15.           ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್‌ನ ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಆವೃತ್ತಿಯು ನಿಮ್ಮ ಸೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಸಾಫ್ಟ್ ಆವೃತ್ತಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೆಳಮಟ್ಟಕ್ಕಿಳಿದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲ.

Pen
bottom of page